logo

Nhất Niệm
Tiêu Dao

【SIÊU HOT】NHẤT NIỆM TIÊU DAO CHÍNH THỨC CẬP BÊN VIỆT NAM

2023-02-08 11:25:28

【SIÊU HOT】NHẤT NIỆM TIÊU DAO CHÍNH THỨC CẬP BÊN VIỆT NAM

--------------------------

Nhất Niệm Tiêu Dao Siêu Phẩm Game Tu Tiên đỉnh cao đã chính thức về Việt Nam. Nhất Niệm Tiêu Dao là sự kết hợp Trường Phái '' Thủy Mặc '' Tả ý với sự tham khảo từ các thần thoại cổ xưa như "Phong Thần Bảng" cùng "Sơn Hải Kinh" cùng với hệ tư tưởng Phật, Đạo, Nho cổ đại kết hợp hoàn mỹ tạo ra 1 thế giới tu chân sống động chân thực nhất .

  •  Cảm Giác Chân Thật: Thế giới tu chân sống động đầy đủ chân thật nhất - Pháp thể cùng tu, Kỳ Ngộ Bí Cảnh, Luyện chế tiên đan thần binh, Khai tông lập phái, Phi thăng tiên giới ...
  •  Trải Nghiệm MMO Ngàn Người Cùng Chiến: Tính năng đặc biệt nhất trong Nhất Niệm Tiêu Dao cho phép các Đạo hữu có thể tương tác PK với hàng ngàn người trong Server, Xuyên Server tranh đoạt thống trị các thế giới song song. Đấu Tông Tôn, Chiến Thần Thú, Xâm nhập Dị Giới, Vượt Tinh Vực Xứng bá Đại Thiên Thế Giới ( Liên Server) ....
  •  Đạo Lữ Song Tu, Tiên Hữu Bầu Bạn: Trong thế giới tu tiên, không cần lo lắng con đường phía trước không có tri kỷ đồng hành. Trong “Nhất Niệm Tiêu Dao” có thể gặp gỡ Đạo Lữ tâm đầu ý hợp, cùng nhau thề ước lãng mạn dưới sự chứng kiến của hàng ngàn tiên hữu! Còn có thể tận hưởng nhiều đặc quyền như nhắc nhở trực tuyến, dịch chuyển nhanh, khi gặp khó khăn Đạo Lữ có thể cảm nhận được và lập tức dịch chuyển đến bên bạn, cho bạn sự bảo vệ ấm áp mọi lúc mọi nơi, đồng thời cũng có thể chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của nhau cùng nhau.
  •  “Nhất Niệm Tiêu Dao” đặc biệt tạo ra một hệ thống lối chơi tự động thực sự cho các tiên hữu. Ngay cả sau khi tiên hữu ngoại tuyến vẫn có thể tiến hành chiến đấu và nhận thưởng treo máy tự động, thậm chí còn tương tác với những người chơi khác trong thời gian thực.

--------------------------------
 Nhất Niệm Tu Tiên - Tiêu Dao Thiên Hạ
 Game nhập vai võ hiệp huyền huyễn phương Đông