logo

Nhất Niệm
Tiêu Dao

【SỰ KIỆN】NHẤT NIỆM TU TIÊN - THÔNG TUỆ VƯƠNG XUẤT THẾ

2023-07-11 16:10:50


【SỰ KIỆN】NHẤT NIỆM TU TIÊN - THÔNG TUỆ VƯƠNG XUẤT THẾ


 Đường tới Tiên Đạo là một con đường đầy gian nan và chông gai, nếu không có những bí kíp từ các Tu Tiên Giả đã đắc đạo thì có lẽ những tu sĩ mới bước chân vào con đường này sẽ sớm bỏ cuộc. Nhận Mệnh của Sư Phụ, Tiểu Sư Muội xin gửi lời mời tới các Đạo Hữu khắp Linh Giới tham gia sự kiện Nhất Niệm Tu Tiên.


CHỦ ĐỀ THÁNG 7: TUYỆT ĐẠI TÔNG SƯ 


Nội dung sự kiện: Các Đạo Hữu hãy chia sẻ kinh nghiệm tu luyện từ nhân giới đến linh giới hoặc những tips bản thân khám phá ra trong quá trình Tu Đạo.
Đối tượng tham gia: Tất cả người chơi của Nhất Niệm Tiêu Dao
Hình thức tham gia:
- Hình ảnh hướng dẫn liên quan tới chủ đề tháng
- Video hướng dẫn liên quan đến chủ đề tháng
Thời gian sự kiện: 10/07 - 19/07.
--------------------
Cách thức tham gia & tiêu chuẩn đánh giá : Người chơi tham gia sự kiện post bài hướng dẫn theo 2 cách sau:
1. Đối với người chơi hướng dẫn bằng hình ảnh , thí sinh tham gia POST BÀI LÊN TRANG FACEBOOK CÁ NHÂN ở chế độ công khai. kèm hashtag #nhatniemtieudao
- Bài viết trên 300 chữ, không kèm ảnh: 1-2 điểm
- Bài viết trên 500 chữ, kèm 3 ảnh trở lên: 5 điểm
- Bài viết trên 800 chữ, kèm 6 ảnh trở lên: 10 điểm
2. Đối với người chơi hướng dẫn bằng Video, thí sinh tham gia post bài lên các nền tảng như TIKTOK, YOUTUBE, FACEBOOK ở chế độ công khai kèm hashtag #nhatniemtieudao:
- Video có tiêu đề, sub đơn giản, không lồng tiếng giải thích, thời gian trong 2 phút, được 2-3 điểm.
- Video có tiêu đề, sub, có lồng tiếng giải thích, thời gian trên 3 phút, được 5 điểm.
- Video có tiêu đề, sub, có lồng tiếng giải thích khớp với sub, thì chủ đề hoàn chỉnh, thời gian trên 5 phút, được 10 điểm.
--------------------
Bài tham gia sự kiện cần DẪN LINK về group https://www.facebook.com/groups/nhatniemtieudao kèm các thông tin sau:
- Họ tên:
- RID - Server:
- Link bài hướng dẫn:
--------------------
Phần thưởng:
Top1: Danh hiệu [Thông Tuệ Chi Vương] 30 ngày+ 2 rương thám bảo tự chọn, 100 thiên cơ thạch, 40 linh thú ngọc giản + áo Nhất Niệm Tiêu Dao + Thẻ Gzcard 100k.
Top2: Danh hiệu [Thông Tuệ Chi Vương] 15 ngày + 2 rương thám bảo tự chọn, 100 thiên cơ thạch, 40 linh thú ngọc giản + áo Nhất Niệm Tiêu Dao + Thẻ Gzcard 100k.
Top3-5: Danh hiệu [Thông Tuệ Chi Vương] 15 ngày 2 rương thám bảo tự chọn, 100 thiên cơ thạch, 40 linh thú ngọc giản + áo Nhất Niệm Tiêu Dao.
Top6-10: Danh hiệu [Thông Tuệ Chi Vương] 7 ngày.


Chú ý:
Các tiêu chuẩn đánh giá sẽ không cố định và được thay đổi tùy theo chất lượng nội dung
Nội dung bài viết đều cần tự viết, nếu phát hiện đạo văn hoặc chiếm dụng nội dung gốc mà chưa được cho phép, sẽ huỷ tư cách nhận giải.
Bài viết không có nội dung (vd thuần video hiển thị, viết không rõ nghĩa) hoặc nội dung vô nghĩa, sẽ bị trừ điểm hoặc không có điểm.
Nghiêm cấm mọi bài viết vi phạm pháp luật, không được có nội dung phân biệt chủng tộc, chính trị, huyết thống, khiêu dâm, bạo lực, ảnh hưởng đến đạo đức xã hội, nội dung vi phạm sẽ bị coi là không hợp lệ.
Người chơi có thể gửi nhiều bài viết trong cùng một nhóm, số lượng không hạn chế; cũng có thể gửi giữa các nhóm. Nếu người chơi giành được thưởng ở cả hai nhóm cùng lúc thì nhận cả hai thưởng.
Bài sau khi gửi sẽ được coi là uỷ quyền cho NPH Nhất Niệm Tiêu Dao dùng để truyền thông. Trong thời gian sự kiện, NPH sau khi được người tham gia đồng ý, sẽ dùng bài đăng truyền thông trên web game, fanpage, group và các kênh cộng đồng khác.
Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng, nếu có thay đổi, sẽ thông báo qua fanpage.